Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Số Phận Bị Đánh Cắp


Xem online
Phim Số Phận Bị Đánh Cắp Sctv: Dựa trên một câu chuyện có thật về một người con dâu đã bỏ rơi người mẹ chồng bị điên của mình trên đường, bộ phim đã khắc họa lại tình yêu và sự căm ghét trong một gia đình mà trung tâm là một người phụ nữ đã bỏ rơi mẹ chồng của mình và một người phụ nữ đã chăm sóc cho người mẹ chồng đó.Jang Hwa là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và có tất cả những gì mình muốn trong tay với một người chồng giàu có và thành đạt. Jang Hwa sống ích kỉ và chỉ luôn nghĩ cho bản thân mình ngay cả khi cô đã kết hôn và có một gia đình với người chồng cô yêu và người mẹ chồng bệnh tật cần cô chăm sóc.Còn Hong Ryeon là một người phụ nữ gặp nhiều bất hạnh trong cuộc đời và có một cuộc sống khó khăn của một bà mẹ đơn thân không có người thân giúp đỡ. Dù vậy Hong Ryeon vẫn luôn lạc quan và sống hết mình vì cô con gái nhỏ mà cô đã một mình nuôi dạy suốt 10 năm qua.Hai người phụ nữ hoàn toàn trái ngược nhau đó đã phải đối mặt khi Jang Hwa bỏ rơi mẹ chồng cô còn Hong Ryeon thì cưu mang, chăm sóc cho người mẹ đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét