Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Cú Đấm Hận Thù | Hand 2 Hand Fist 2 Fist


Xem online
Phim Cú Đấm Hận Thù CAM: Những năm trước đây, Ken Min không ngăn bạn bè của mình từ giết chết một cặp vợ chồng trẻ, để lại đứa con trai của họ mồ côi. Sau khi người bạn của mình được gửi đến nhà tù cho các tội phạm, Ken dành cuộc sống của mình chạy trốn khỏi sự xấu hổ của mình.Tìm kiếm mua lại, ông dạy võ thuật hỗn hợp ra khỏi một trung tâm thanh niên cộng đồng. Nhưng Ken là cuối cùng buộc phải đối mặt với quá khứ của mình khi cậu bé mồ côi tìm thấy con đường của mình vào cuộc sống Kens, và Kens giết người được ra tù. Khi phát hiện ra hai sự kiện này không phải là một trùng hợp ngẫu nhiên, Ken phải lựa chọn giữa một hành động anh hùng của tự hy sinh hoặc tự bảo quản bỏ chạy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét