Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phim Đội Quân Chống Buôn Lậu sctv9



Ông phát hiện Kông trốn trên một chiếc thuyền. Ông không cho thấy bất kỳ sự thay đổi trên khuôn mặt của mình. Thời điểm tiếp theo sẽ làm cho bạn cười - tiêu mà hắn xịt xung quanh để thu hút Kông ra. Nghèo Kông đã thể hiện mình là anh không thể ngừng hắt hơi! Hồ Fai và Tin Wah mang Kông đến đồn cảnh sát để cho Kin Mun về. Kin Mun là rất thô lỗ với họ và thậm chí còn cáo buộc Tin Wah đánh trúng kẻ tình nghi. Tin Wah cãi nhau với anh ta và bão đi.

Tin Wah là cảnh sát làm việc chăm chỉ nhưng ông đặt quá nhiều nỗ lực và thời gian vào công việc của mình. Ông không dành nhiều thời gian với vị hôn phu của mình. Ông nhớ lại khi ông ra kiểm tra trên Kông và ông đã trao trong máy nhắn tin của mình. Khi kiểm tra nó sau đó, vị hôn phu của mình đã có trong bệnh viện. Cô ấy chết trước khi ông được ở đó. Tin Wah cảm thấy tội lỗi hơn nó. bản năng của mình nói với anh rằng Kông không phải là kẻ chủ mưu và thề sẽ tìm thấy anh ta
tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 cuoi sctv9
ĐỘI QUÂN CHỐNG BUÔN LẬU | NOTHING TO DECLARE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét