Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phim Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 1 | Sleepy Hollow Season 1



Cắt một cảnh với cảnh sát nói chuyện với phó của ông tại một số quán ăn. Bây giờ nó là vào ban đêm. Tên đại biểu là Abbie. Họ đùa về điều này và đó. Phó được giả sử sẽ được để lại cho Quantico tháng tới. Cô đã được chấp nhận cho FBI. Cô là vui mừng nhưng cảnh sát hỏi cô ấy nếu cô ấy chỉ đang chạy trốn. Ông nói đùa với cô ấy rằng cô ấy sẽ bỏ lỡ tất cả những điều này ... Họ nhận được một cuộc gọi rằng cái gì là sợ những con ngựa tại trang trại của một số anh chàng. Như họ đang rời khỏi quán ăn, họ vượt qua một linh mục đang ngồi trong gian hàng phía sau họ. Cảnh sát trưởng và mục sư chào nhau. Họ lái xe xuống đó để kiểm tra xem nó ra khỏi suy nghĩ đó có lẽ chỉ là những con sói hoặc một cái gì đó.

Họ lái xe đến trang trại và đột nhiên có gió, sấm chớp mỗi. Cảm thấy như một số cảnh trong một bộ phim Tim Burton. Cảnh sát trưởng nói với Abbie đi và tìm kiếm chủ sở hữu trong khi ông đi kiểm tra những con ngựa. Abbie gõ cửa nhà của họ và không có một cơ hội. Cô đi xung quanh và tìm thấy một khẩu súng trường trên mặt đất. Bên cạnh súng trường, cô thấy cơ thể của chủ sở hữu mất tích đầu. Cô radio cảnh sát trưởng nói với anh rằng chủ sở hữu là chết. Các loại truyền các vi phạm lên. Cảnh sát nhìn lên và thấy người kỵ sĩ không đầu đi ra khỏi chuồng với một con ngựa trắng. Ông trông khá hơi bối rối và bắt đầu dỡ bỏ súng vào anh ta. Nó không có vẻ để loại anh. Do thời gian Abbie đến chuồng, lưỡi dao rất lớn từ các halberd đi qua bức tường. Người kỵ sĩ không đầu đi ra và cưỡi đi. Abbie nhìn thấy tất cả mọi thứ và để ý thấy ghi hình cung hoặc hình xăm trên tay của kỵ sĩ. Khi cô ấy đi vào kho, cảnh sát trưởng đã chết. Ông cũng đã bị chặt đầu.Cô radio ra sĩ quan đó là xuống ...

Trong thị trấn phó khác là trong chiếc xe của mình và gần như chạm cẩu. Không rõ lý do vào thời điểm đó, ông ngay lập tức bắt giữ cẩu cho cái chết của cảnh sát trưởng.

Vào buổi sáng, họ có cẩu bị nhốt. Abbie nói rằng ông không phải là người đã giết chết cảnh sát trưởng. Họ móc ông đến một phát hiện nói dối và bắt đầu hỏi ông câu hỏi. Ông nói với họ rằng tên của ông được Ichabod Crane và ông là một gián điệp cho chung Washington. Ông có một người vợ tên là Katrina. Ông được với quân đội Anh nhưng một khi ông đã nhìn thấy những gì đã xảy ra, ông đã trở thành một điệp viên. Làm thế nào ông nghĩ rằng ông đã chết kể từ khi ngực được cắt mở, vv .. Ông rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng rất nhiều thời gian đã trôi qua và không có ý tưởng những gì đang xảy ra. Ông vượt qua các bài kiểm tra phát hiện nói dối. Mọi người đều nghĩ rằng ông là điên. Họ sẽ đưa anh ta trong một bệnh viện tâm thần. Abbie yêu cầu thuyền trưởng nếu cô ấy có thể phỏng vấn anh ấy một lần. Ông từ chối nhưng cô nói với anh rằng cô ấy muốn đóng cửa kể từ đối tác và bạn bè của cô vừa qua đời. Ông đồng ý để cho cô ấy đưa ông đến bệnh viện tâm thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét