Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Xem phim Đức Vua Và Tôi | The King And



Xem phim Đức Vua Và Tôi

Đức Vua Và Tôi là một bộ phim truyện Hàn Quốc dài 63 tập,phim do SBS thực hiện vao năm 2007.Bộ phim Đức Vua Và Tôi nói về Cheo-seon - 1 chàng trai mất cha khi còn trong bụng mẹ và xa rời mẹ khi mới sinh. Lớn lên anh gặp và yêu So-hwa - con gái của 1 gia đình quyền quý. Khi So-hwa vào cung thì Cheo-seon cũng vào cung làm thái giám để được gần nàng. Và sau đó So-hwa được phong làm hoàng hậu nhưng cuối cùng bị truất ngôi và rời khỏi cung. Đức Vua Và Tôi thật sự là 1 bi kịch khi Cheo-seon được chọn ra tay giết So-hwa bằng 1 chén thuốc độc...
Tag: duc Vua Va Toi,The King And
Tap 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17 Youtube, full HD, Tron Bo, Tap Cuoi, Thuyet Minh, Long Tieng, Vietsub

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét